ข่าวและกิจกรรม

ศูนย์ความสุข (HAPPINESS CENTER) คณะมนุษยศาสตร์ จัดบรรยาย บอกเล่าประสบการณ์ โดย คุณศันสนีย์ นววงศ์ชัย (คุณปุย) ศิษย์เก่า คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

hm

ศูนย์ความสุข (HAPPINESS CENTER) คณะมนุษยศาสตร์ จัดบรรยาย บอกเล่าประสบการณ์ โดย คุณศันสนีย์ นววงศ์ชัย (คุณปุย) ศิษย์เก่า คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Student news — 29/02/2024

ศูนย์ความสุข (HAPPINESS CENTER) คณะมนุษยศาสตร์ จัดบรรยาย บอกเล่าประสบการณ์ โดย คุณศันสนีย์ นววงศ์ชัย (คุณปุย) ศิษย์เก่า คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
ศูนย์ความสุข (Happiness Center) คณะมนุษยศาสตร์
จัดบรรยาย บอกเล่าประสบการณ์

หัวข้อ
“โลก”ซึมเศร้า โรคฮิตที่ไม่ได้คิดไปเอง

วิทยากร
โดย คุณศันสนีย์ นววงศ์ชัย (คุณปุย)
ศิษย์เก่า คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ณ ห้อง 5301 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ข่าวและกิจกรรมอื่นๆ

แสดงเพิ่มเติม

14/11/2024

โครงการ HM Stars ขอเชิญนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ร่วมฟังบรรยาย หัวข้อ ประสบการณ์และทักษะทางวิชาชีพ (Career Talk)
โครงการ HM Stars ขอเชิญนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ร่วมฟังบรรยาย หัวข้อ ประสบการณ์และทักษะทางวิชาชีพ (Career Talk)

11/11/2024

คณะมนุษยศาสตร์ร่วมกับสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอเชิญชวนนักศึกษาและผู้สนใจเข้าฟังการบรรยาย หัวข้อ Professional Development and Intercultural Careers in the U.S.
คณะมนุษยศาสตร์ร่วมกับสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอเชิญชวนนักศึกษาและผู้สนใจเข้าฟังการบรรยาย หัวข้อ Professional Development and Intercultural Careers in the U.S.

11/11/2024

โอกาสสุดท้าย! โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับทริปสุดพิเศษ EPIC: London & Windsor Winter Wonderland 2024
โอกาสสุดท้าย! โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับทริปสุดพิเศษ EPIC: London & Windsor Winter Wonderland 2024

04/11/2024

มาเตรียมเก็บ A ตุนใส่กระเป๋ากันเถอะ!
มาเตรียมเก็บ A ตุนใส่กระเป๋ากันเถอะ!

04/11/2024

โครงการ Global UGRAD ปีการศึกษา 2568-2569 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!
โครงการ Global UGRAD ปีการศึกษา 2568-2569 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!

29/10/2024

สาขาภาษาจีนขอเชิญนักศึกษา สาขาภาษาจีน ร่วมฟังบรรยาย ในหัวข้อ “การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนักท่องเที่ยว การสื่อสารและการดูแลนักท่องเที่ยว”
สาขาภาษาจีนขอเชิญนักศึกษา สาขาภาษาจีน ร่วมฟังบรรยาย ในหัวข้อ “การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนักท่องเที่ยว การสื่อสารและการดูแลนักท่องเที่ยว”